Lưới An Toàn – giàn phơi thông minh – Bạt che mưa nắng

Khung lưới an toàn ban công

Lưới an toàn ban công là sản phẩm được cấu tạo bởi hệ thống sợi cáp bọc nhựa và phần khung nhôm chắc chắn. Trong đó, phần khung lưới an toàn ban công là bộ phận có vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hình và giữ độ chắc chắn cho sản phẩm. Hôm nay, hãy cùng với https://luoiantoanhcm.com/ tìm hiểu kỹ hơn về bộ phận khung lưới nói riêng và sản phẩm an toàn ban công nói chung nhé!

Khung lưới an toàn ban công

Phần khung lưới an toàn ban công được làm từ vật liệu chính là các thanh nhôm. Ưu điểm của nhôm đó là rất nhẹ nhưng bền chắc. Phần bên ngoài khung nhôm được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp khung nhôm không bị rỉ sét, nhờ đó làm tăng độ bền của khung nhôm. Các thanh nhôm đều chứa các lỗ dập bulong với mục đích là để cố định phần cáp bảo vệ. Các sản phẩm lưới an toàn lắp bằng khung nhôm có độ bền cao và việc sửa chữa khi gặp vấn đề, sự cố cũng dễ dàng hơn các loại vật liệu khác.

Vai trò của khung lưới là giúp cho sản phẩm được định hình, có được độ chắc chắn và chịu lực tốt. Vì vậy nên chất liệu nhôm được chọn làm chất liệu chính để sản xuất khung lưới. 

Sợi lưới cáp inox bọc nhựa

Các sợi cáp inox cấu tạo nên lưới an toàn biệt thự được bọc một lớp nhựa HDPE hoặc PE theo công nghệ đặc biệt. Các sợi cáp được đan và kết nối với nhau nhờ hàng vít sắt gắn trên thanh nhôm và độ bền của cáp rất tốt. Theo tiêu chuẩn ISO 9001 thì lực kéo của những sợi cáp này có thể lên đến 950N.

Những ưu điểm của sợi lưới cáp inox bọc nhựa có thể kể đến là:

Sản phẩm lưới an toàn ban công tại công ty Hòa Phát

Công ty Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm lưới an toàn, giàn phơi, bạt che nắng mưa và là địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty luôn hoàn thiện và cố gắng nâng cao hơn nữa cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và lưới an toàn ban công hiện là một trong những sản phẩm được đặt mua nhiều nhất tại công ty.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm lưới an toàn tại công ty Hòa Phát

Lưới an toàn chung cư hiện nay đặc biệt quan trọng trong gia đình sinh sống ở những chung cư cao tầng bởi:

Ngoài tiện lợi còn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn

Tại sao nên chọn mua lưới an toàn ban công tại Hòa Phát?

Công ty Hòa Phát là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm lưới an toàn, giàn phơi, bạt che nắng mưa và là địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình. Các sản phẩm chính của chúng tôi bao gồm: 

Trải qua nhiều năm xây dựng uy tín và phát triển chất lượng sản phẩm, công ty Hòa Phát tự tin sẽ đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách:

Thông tin liên hệ

Liên hệ : 0918.623.179

Liên hệ : 0923.623.179

Liên hệ : 0797.623.179

Liên hệ : 0918.623.179